Đồng hồ treo tường điện

Đồng hồ treo tường điện - Tất cả sản phẩm Đồng hồ treo tường điện chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
23 sản phẩm

Đồng hồ treo tường là một vật dụng hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đồng hồ ngày xưa thường chỉ có công dụng dùng để xem thời gian, canh chỉnh giờ giấc. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày nay, đồng hồ treo tường còn là một phụ kiện trang trí nổi bật cho chính ngôi nhà của bạn. Những mẫu đồng hồ treo tường có đa dạng các thiết kế khác nhau, mang đến một màu sắc mới và phù hợp cho từng không gian nhà riêng biệt.

Để chọn một chiếc đồng hồ treo tường, nhiều người sẽ căn cứ vào các yếu tố như màu sắc, phong thủy, vị trí lắp đặt hay mẫu mã phù hợp với phong cách ngôi nhà. Điều đó khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi chọn mua đồng hồ treo tường phù hợp. Giờ đây, bạn có thể yên tâm chọn mua đồng hồ treo tường vì đã có HaiTrieuWatch.com. Với phương châm mang đến cho khách hàng có những nhu cầu mua sắm tiện lợi, HaiTrieuWatch.com luôn cập nhật liên tục những mặt hàng bắt kịp xu hướng hiện đại. Tại HaiTrieuWatch.com, bạn có thể chọn mua dễ dàng những mặt hàng đồng hồ treo tường một cách tiện lợi nhất.

- Thiết kế của đồng hồ: Có nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ, cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, sang trọng thì có thể chọn những chiếc đồng hồ treo tường điện tử với các thiết kế cá tính, như đồng hồ hình vuông, hoặc đồng hồ led. Còn nếu sở thích của bạn là sự cổ điện, tinh tế và cầu kỳ thì có thể tham khảo qua một số thiết kế của đồng hồ treo tường bằng gỗ có quả lắc. Khi treo ở phòng khách sẽ mang đến cảm giác sang trọng và quyền lực cho ngôi nhà của mình. Tùy theo sở thích của mỗi người và phong cách ngôi nhà mà bạn nên chọn một sản phẩm phù hợp

- Chất liệu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ bằng các chất liệu, kiểu dáng khác nhau như đồng hồ treo tường các khối hình học bằng gỗ, bằng nhựa giòn hoặc những kiểu đồng hồ treo tường led. Hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế bắt mắt, sang trọng, hoặc ton-sur-ton với nội thất căn phòng để vừa tạo sự hài hòa, vừa tạo sự nổi bật một cách tinh tế. Nếu nội thất nhà bạn gồm những gam màu sáng, như xanh, trắng, đen thì một chiếc đồng hồ treo tường bằng nhựa với kiểu dáng sang trọng sẽ thích hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một vài mẫu đồng hồ có chất liệu bằng gỗ để làm tăng vẻ mỹ quan cho ngôi nhà của mình.

- Kích thước phù hợp với không gian: Lựa chọn một chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng sẽ không tạo cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp cũng có thể trở thành một vật tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn thêm sinh động, độc đáo. Với những nơi như phòng khách, có không gian thoáng, rộng rãi. Bạn nên chọn chiếc đồng hồ có kích thước mặt đồng hồ 30cm x 30cm trở lên là phù hợp. Còn những nơi như phòng ngủ, phòng bếp, thì đồng hồ có kích thước từ 25cm x 25cm là tương thích.

- Vị trí lắp đặt: Bạn nên treo đồng hồ ở những nơi có ánh sáng tốt, dễ nhìn thấy, không làm mọi người bị áp lực bởi thời gian. Hạn chế đặt đồng hồ ngay trên đầu giường vì tiếng đồng hồ chạy có thể phá vỡ không gian yên tĩnh khi bạn cần nghỉ ngơi. Hơn nữa, treo đồng hồ vị trí trên đầu sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi muốn nhìn giờ. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc vị trí lắp đặt đồng hồ để sản phẩm này phát huy hết công dụng của nó

- Thương hiệu: Muốn lựa được những mẫu đồng hồ treo tường có thiết kế đẹp và chất lượng. Bạn nên chọn mua ở những nơi có thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo như: Casio, Citizen, Vedette, Relife,…

- Sản phẩm: Đồng hồ treo tường nghệ thuật Giọt sương, Đồng hồ treo tường nghệ thuật Chim công xanh,…

- Thiết kế: Thiết kế đa dạng với các hình dáng khác nhau phù hợp cho nhu cầu trang trí và xem giờ của mỗi gia đình. Đồng hồ mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa tinh tế sang trọng. Những chữ số được thiết kế nhiều mẫu từ số la mã, đến những phép tính, con số quen thuộc hay những nét gạch. Sẽ tạo nên nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn

- Chất liệu: Mặt số của đồng hồ treo tường thường là một tấm kim loại hoặc từ một số vật liệu khác như nhựa, thủy tinh, sợi carbon…Trên mặt số sẽ có các vạch chỉ giờ, phút, giây. Tùy từng mẫu đồng hồ mà có kiểu dáng, kích thước và cách trang trí mặt số khác nhau. Nếu đó là đồng hồ điện tử thì sẽ không có vạch kim mà hiển thị bằng bộ đếm số thông minh. Phần viền bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa giòn, hoặc nhựa cao cấp, tạo được sự cứng cáp. Mang đến chất lượng sử dụng tuyệt vời.

- Màu sắc: Có nhiều màu sắc màu sắc hiện đại, sang trọng như trắng, đen, xám, vàng đất, vàng đồng, bạc,…cho bạn tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp với màu sắc và nội thất trong nhà.

- Sản phẩm: Đồng hồ treo tường phong cách cổ điển Bắc u, Đồng hồ treo tường đá thạch cao cấp,…

- Thiết kế: Đồng hồ treo tường cổ điển thiết kế tinh tế, sang trọng với chiều dài vừa phải kết hợp với con lắc bằng kim loại hoặc nhựa cao cấp phủ lớp đồng sơn chất lượng. Với thiết kế vừa mang hơi hướng hiện đại, vừa mang nét cổ điển. Đồng hồ treo tường có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào trong nhà.

- Chất liệu: Thường được làm bằng chất liệu gỗ hoặc ván ép cao cấp. Chất liệu gỗ thường được sử dụng là các loại gỗ tốt như gỗ hương, gỗ gụ, hoặc gỗ mun. Các loại gỗ này bền bỉ, cứng cáp, tạo được vẻ đẹp cổ điển cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, đồng hồ treo tường làm bằng gỗ thường có âm điệu khá trong trẻo, âm vang, tiếng nhạc phát ra du dương, trầm bổng và rất êm tai.

- Màu sắc: Đồng hồ treo tường cổ điển thường có những gam màu gỗ, màu cam nhẹ hoặc có vân sọc của gỗ. Những màu sắc này vừa sang trọng, lại vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm thẩm mỹ và hiện đại.

- Thay pin đồng hồ định kỳ: Chúng ta thường có thói quen chỉ thay pin đồng hồ khi nào nó không thể chạy được nữa hoặc khi pin đã cạn kiệt năng lượng. Điều này là không nên vì sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động chính xác và độ bền bỉ của đồng hồ treo tường. Vì thế, bạn nên thay pin đồng hồ định kỳ cứ khoảng 3 đến 6 tháng 1 lần để đảm bảo các động cơ của đồng hồ treo tường được bền bỉ hơn.

- Lắp đặt đồng hồ hạn chế những nơi có từ tính: Đồng hồ treo tường không nên đặt ở những nơi có nguồn từ trường mạnh như máy tính, thiết bị phát wifi đặt gần kệ tivi hiện đại, nam châm, ipad, loa. Vì từ tính của chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của pin khiến đồng hồ nhanh bị hỏng, chạy không chính xác.
Ngoài ra, tuyệt đối tránh để đồng hồ tiếp xúc hoặc đặt gần nơi chứa hóa chất. Vì sẽ làm cho chúng nhanh biến dạng. Linh kiện đồng hồ nhanh bị hao mòn và lão hóa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh treo đồng hồ nơi ẩm ướt hay những nơi có nguồn nhiệt lạnh như bếp, lò sưởi. Nếu nhiệt độ trên mức 60 hoặc thấp dưới 0 độ sẽ làm đồng hồ vận hành thiếu chính xác.

- Chọn pin phù hợp cho đồng hồ treo tường: Hiện nay, trên thị trường, đồng hồ treo tường thường sử dụng một trong bốn loại pin có kích cỡ từ to đến nhỏ là cỡ D (loại đại), cỡ C (cỡ trung), cỡ AA (pin tiểu), cỡ AAA (pin đũa, pin mini). Bên cạnh đó, một số loại đồng hồ treo tường còn dùng pin cúc Lithium 3v như CR 2025 hoặc CR2032. Bạn không nên sử dụng loại pin Carbon khi thay pin đồng hồ. Vì đây là loại pin hay chảy nước nên dễ làm hỏng đồng hồ treo tường của bạn. Tốt hơn hết nên dùng loại pin vỏ kiềm Alkaline của các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Toshiba, Sony,…

- Vệ sinh đồng hồ định kỳ: Bạn nên định kì lau chùi bụi bẩn, vệ sinh vỏ đồng hồ, mặt kính, hộp lắp pin và các điểm tiếp xúc với pin hàng tháng. Việc này nhằm đảm bảo chiếc đồng hồ luôn sạch sẽ và vận hành ổn định. Nếu vết bám lâu ngày khó vệ sinh, bạn có thể sử dụng 1 chiếc khăn ấm để lau.

HaiTrieuWatch.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. HaiTrieuWatch.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Tại đây, việc mua sắm của bạn sẽ được tối ưu hóa với những tiện ích mà HaiTrieuWatch.com mang lại như các chương trình khuyến mãi, những mặt hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn

Mua hàng tại HaiTrieuWatch.com Mall, bạn sẽ được đảm bảo 100% hàng chính hãng đến từ các thương hiệu như Samsung, OPPO, Xiaomi, Innisfree, Biti’s, Unilever,… HaiTrieuWatch.com cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với trải nghiệm mua sắm online với giá siêu tốt, an toàn và đáng tin cậy.

Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. HaiTrieuWatch.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, HaiTrieuWatch.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… Giúp bạn thanh toán linh hoạt và tiện ích. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của HaiTrieuWatch.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Trải nghiệm mua đồng hồ treo tường ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ HaiTrieuWatch.com bạn nhé!

Xu hướng Đồng hồ treo tường điện